Những video clip mở màn tiệc cưới ấn tượng

Dạo gần đây, đến dự những đám cưới của các bạn trẻ, khách mời không khỏi bất ngờ khi thấy cách dạo đầu hoàn toàn mới mẻ của họ. Thay cho những đám cưới dùng âm nhạc và nhóm múa để mở đầu buổi tiệc, những cô dâu chú rể trẻ tìm đến những cách thức khác để làm mới và tạo không khí thoải mái hơn cho ngày vui hôm ấy.
Ảnh minh họa
Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài video clip ngày cưới được các đôi uyên ương chăm chút thực hiện với phong cách từ tình cảm-hài hước, hồi hộp-hành động, lãng mạn-xì tin, cho đến nhại-phim-bộ-TVB,... Mong là bạn sẽ tìm ra cho mình một ý tưởng cưới độc đáo và vui nhộn không kém cho đám cưới của mình.
1."Tình già" của Hoàng Linh - Thanh Thảo
Video clip là câu chuyện tình yêu của hai bạn từ khi mới quen cho đến khi "lụ khụ". Hài hước, đáng yêu, nhí nhảnh,... là phong cách của clip cưới này.
2."Cô dâu bị bắt cóc" của Kiến Đạt - Thanh Nhung
Video clip được nhà cung cấp Lai Minh Khoa gửi đến. Theo anh Lai Minh Khoa thì chú rể nói: "Mình muốn có cảnh đánh nhau bởi vì bạn bè của mình trong đoàn lân ở quận 5, có thể giúp tụi mình thực hiện được những cảnh đánh nhau tốt". Nghe hấp dẫn đấy chứ?
3."Chuyện tình xa xứ" của Tấn Minh - Vân Anh
Video clip này chỉ dài 30 giây, do nhà cung cấp Saigon Wedding gửi đến. Nhà cung cấp có tâm sự: "Vì quá ngán ngẩm với các màn hát-múa "y xì póc" mở đầu các buổi tiệc cô dâu chú rể đã nhờ đến Saigon Wedding suy nghĩ một kịch bản vui vui dẫn dắt sự chú ý của khách mời trước màn khai tiệc. Thử thách cho SGW là phải kể câu "chuyện tình xa xứ" của chú rể Tấn Minh và cô dâu Vân Anh một cách ngắn gọn trong 30s, vừa dí dỏm nhưng phải thiệt lãng mạn..."
4."Tình yêu lạ kỳ" của Han và Herman
Cô dâu đã gửi video clip với mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. Lãng mạn và đáng yêu là những gì có thể nói về video clip này. Xin cảm ơn và chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.
5."Obama chúc mừng đám cưới" của Ngọc Viễn - Kim Tuyết
Nhại giọng lồng tiếng các phim bộ của TVB hay cắt ghép từ các chương trình khác không còn là "thủ thuật" mới. Nhưng đưa vào video clip cưới thì có lẽ là lần đầu. Đoạn video clip này khá "nổi" trong cộng đồng mạng khá lâu. Dù đã hay chưa xem thì tin rằng bạn sẽ phải bật cười và thư giãn với video clip này.
6."Chuyện tình xe đạp" của Đức Anh - Phương Thảo
Khung cảnh tuyệt đẹp, màu sắc tươi sáng, cô dâu chú rể chịu diễn và bài hát dễ thương. Lãng mạn, nhẹ nhàng ở đoạn đầu, và nồng cháy với nụ hôn cuối phim. Tất cả làm nên một bài tình ca ngọt ngào.
7.Câu chuyện tình yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...